Blue Water Hotel

Blue Water hótelišŽetta var skemmtileg og įhugaverš helgi hjį mér hér į Sri Lanka.  Byrjaš į golfi fyrir klukkan įtta į laugardagsmorgni og lokiš viš 18 holur fyrir hįdegi.  Sķšan var fariš til Wadduwa, sem er ķ klukkutķma akstur sušur af Colombo, žar sem haldiš var nįmskeiš ķ verkefnastjórnun fyrir stofnanir ķ sjįvarśtveigi į Sri Lanka.  Nįmskeišiš var į vegum Hįskóla Sameinušu žjóšanna, haldiš ķ samvinnu viš Hįskólann į Akureyri, ICEIDA og Sjįvarśtveggsrįšuneyti landsins.  Undanfarna daga og vikur hef ég hjįlpaš til viš undirbśning og séš um tengsl viš stofnanir innlenda įbyrgšarašila įsamt samskiptum viš sérfręšingana frį Akureyri sem séš hafa um skipulag nįmskeišsins.

Nįmskeišiš, sem nś var haldiš ķ žrišja sinn, var haldiš į glęsihótelinu Blue Water og hófst į fimmtudaginn var og lauk ķ dag, sunnudag.  Viš félagarnir vildum kķkja viš og sżna įhuga okkar įsamt žvķ aš taka žįtt ķ aš afhenda skķrteinin viš śtskriftina ķ dag.  Ęšsti embęttismašur sjįvarśtvegsmįla landsins, rįšuneytisstjórinn ķ sjįvarśtvegsrįšuneytinu var męttur til aš taka žįtt ķ nįmskeišinu sem var mjög gott til aš gefa žvķ vigt gagnvart nemendum.  Žetta nįmskeiš kemur sér vel fyrir okkur hjį ICEIDA žar sem öll okkar verkefni eru sett upp ķ Logical Framework kerfi sem hér var veriš aš kenna.  Žaš mįl lķkja Endalaus ströndin meš pįlmatrjįmverkefnastjórnun viš aš taka grįtt skż, sem er žį hugmynd, fyrir ofan kollinn į manni og breyta žvķ ķ įžreifanlegt verkefni meš grundvelli, markmišum, stefnumótun, ašferš, įbyrgš, tķmaramma og kostnašarįętlun.  Mér varš einmitt hugsaš heim og tel aš tel fulla žörf į aš kenna žetta vķša į Ķslandi.

Ķ morgun byrjaši ég daginn ķ risastórri sundlauginni framan viš hóteliš.  Eftir góšan morgunverš og heimsókn į nįmskeišiš, fékk ég mér göngutśr nišur į ströndina sem hóteliš stendur viš.  Žaš er sama ķ hvora įttina er litiš, endalaus gul sandströnd meš pįlmatrjįm blasir viš.  Vestan monsuninn er enn žį viš lżši og ekki leyft aš synda ķ sjónum enda brotna žungar öldur į sandströndinni.  Žaš fer aš breytast nęstu tvo mįnušina žegar austan monsuninn byrjar.  Žį veršur sjórinn heiš blįr hér į vesturströndinni og spegil sléttur.

Ég rakst į tvo fiskimenn sem fleygšu fęri sķnu meš litlum krekjum śt ķ brimiš til aš fiska.  Annar hafši fengiš žrjį fiska en hann hugšist ekki selja aflann.  Ķ hans huga var verslun ekki til.  Hann var bara aš veiša sér ķ matinn og um algeran sjįlfžurftarbśskap var aš ręša.  Žetta var nś eitthvaš sem hefši įtt viš Vinstri svarta heima į Ķslandi.  Fįtękt og rómantķk og engin verslun eša gręšgi ķ tilverunni. 

Fįtękur fiskimašurSeinna žegar ég var į rölti um risa stóran hótelgaršinn rakst ég į mann į göngu meš gamla fķlakvķ.  Hann vildi endilega koma mér į bak į fķlinn, félagin hans var tilbśinn meš stiga til aš koma mér uppį, en mér leist ekkert į žetta.  Ég įkvaš aš eiga žaš inni til seinni tķma aš rķša fķl.

Blue Water hóteliš er ķ alla staši glęsilegt.  Maturinn og žjónustan er langt fyrir ofan žaš sem mašur finnur į sólarströndum Spįnar.  Hóteliš er teiknaš af fręgasta arkitekt Sri Lanka žar sem žar sem opnu og lokušu rżmi er ruglaš saman į skemmtilegan mįta. 

Śtskriftin gekk vel og eins og venjulega žegar um hįtķšlegar athafnir er aš ręša var mér trošiš viš hįboršiš.  Mér datt ķ hug ķrskir vinir mķnir sem ég kynntist ķ Ķsrael ķ gamla daga.  Žeir voru kažólikkar en voru ekki vissir um hvort guš vęri til.  Žeir fóru hinsvegar reglulega ķ messu, svona til aš hafa vašiš fyrir nešan sig.  Žaš kęmi ekki aš sök ef engin guš vęri, en ef hann vęri nś raunverulegur žį var gott aš hafa vitjaš hans ķ kirkju.

Sama er meš vini mķna hér į Sri Lanka.  Žeir eru ekki alveg vissir um hver žessi Gunner er, en ef hann hefur nś einhver völd og įhrif er betra aš hafa sżnt honum tilhlżšilega viršingu.

Gunnar, rįšuneytisstjórinn og ĮrniÉg endaši žennan įgęta sunnudag meš žvķ aš skokka inn ķ myrkriš į žakinu į Hyde Park meš Ķslandslög 4 ķ eyrunum.  Byrjaš į Rósinni og svo kom hver ķslandsrómantķkin af annarri.  Svöl sjįvargolan lék viš vangann og notalegar minningar aš heiman streymdu um hverja taug.

 

Fķll į göngu ķ hótelgaršinum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Torfi Jóhannsson - Framtķšin er okkar.

Skemmtilegur pistill aš vanda.  Sé aš žś ert aš taka golfiš fastar tökum žarna śti žaš hlżtur aš vera gaman aš spila golf ķ svona hita og fallegu umhverfi.  Žó žetta umhverfi nį seint aš slį śt umhverfiš hér viš Tungudal.

Torfi Jóhannsson - Framtķšin er okkar., 1.10.2007 kl. 13:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Þórðarson

Höfundur

Gunnar Þórðarson
Gunnar Þórðarson

Viðskiptafræðingur með meistarapróf í alþjóðaviðskiptum.  Fordómalaus frelsisunnandi og heimshornaflakkari. Hefur búið í Rússlandi, Kanada, Mexíkó, Sri Lanka og Uganda en aldrei fór ég suður. 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Ísl fáninn
  • IMG_6866
  • IMG_6817
  • Gefa mótor
  • gefa money

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 283957

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband