Lķfiš ķ Afrķku

Stašgreišsla er mįliš ķ Afrķku.  Žannig er innheimta reikninga nįnast óžekkt fyrirbrigši.  Kannski vesturlandabśar gętu lęrt svolķtiš af Afrķkumönnum hvaš žaš varšar og įstandiš vęri skįrra ef menn hefšu ekki skuldsett sig, eins og raunin er t.d. heima į Ķslandi.

Žaš eru allir meš farsķma hér.  Ekki skiptir mįli žó menn séu blį-fįtękir, žeir eiga farsķma.  Mikiš er um innflutning į notušum sķmum frį vesturlöndum sem seldir eru ódżrt hér.  Vķša mį sjį višgeršarverkstęši fyrir farsķma, en žeim er ekki hent žó eitthvaš bili ķ žeim.  Kostnašurinn viš aš nota sķmana er lķtill og reyndar nota heimamenn mikiš SMS og višhafa sér tungumįl til aš koma skilabošum įfram ķ slķkum skeytum.  En eingöngu eru notuš fyrirfram greidd sķmakort žannig aš ekki žarf aš rukka sķmtölin.

Gott dęmi um stašgreišslu er žegar ég óskaši eftir Terminator til aš śtrżma óbošnum gesti ķ hśsin mķnu ķ Bugalobi.  Ég hélt aš verkiš hefši veriš unniš ķ gęr og ég yrši žvķ mašur einsamall ķ nótt sem leiš.  En ķ morgun žegar ég var aš fį mér morgunverš sį ég brśnku skjótast undan stįss skįpnum og inn ķ eldhśs.  Ég hrindi žvķ ķ Swartsenagger og spurši hverju žetta sętti.  En hann hafši einmitt komiš heim ķ gęrdag, og taldi ég vķst aš hann hefši tekiš ljįinn meš sér.

Nei hann kom til aš skoša hvaša tegund žetta vęri.  Hvort um mśsatuttlu vęri aš ręša eša rottu.  Sķšan fór hann ķ höfušstöšvarnar og gerši įętlun um eyšingarkostnaš, em ég žarf aš greiša įšur en hafist er handa.  Hér eru ekki stunduš lįnavišskipti og žvķ žarf aš stašgreiša.

Rétt er aš bęta žvķ viš aš Swartsenagger hefur įšur unniš fyrir mig.  Žį var grķšarlegur gaurargangur į hįaloftinu hjį mér allar nętur.  Ef žetta voru rottur žį vęru žęr varlega įętlaš fimm kķló hver.  En žetta reyndust vera lešurblökur sem slį nišur vęngjunum žegar žęr flögrušu yfir gólfiš į hįaloftinu.  Žaš var bķsna gott aš losna viš žann félagsskap.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Þórðarson

Höfundur

Gunnar Þórðarson
Gunnar Þórðarson

Viðskiptafræðingur með meistarapróf í alþjóðaviðskiptum.  Fordómalaus frelsisunnandi og heimshornaflakkari. Hefur búið í Rússlandi, Kanada, Mexíkó, Sri Lanka og Uganda en aldrei fór ég suður. 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Ísl fáninn
  • IMG_6866
  • IMG_6817
  • Gefa mótor
  • gefa money

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 29
  • Frį upphafi: 283928

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband